Cách xin đài âm dương online – tung đồng xu âm dương online

Blog » Tiện ích » Cách xin đài âm dương online – tung đồng xu âm dương online

Đối với các nước phương Tây, khi đứng trước một quyết định nào đó mà họ phân vân chưa biết quyết định thế nào, có thể họ sẽ tìm đến một lựa chọn mang tính ngẫu nhiên và ra quyết định dựa trên sự ngẫu nhiên đó như tung đồng xu chẳng hạn. Còn đối với các quốc gia châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng thì đứng trước việc quan trọng, mọi người thường làm lễ và gieo quẻ âm dương như một cách để hỏi ý kiến thần linh. Việc gieo quẻ âm dương diễn ra ở khắp mọi nơi, từ đền, phủ, miếu đến gia đình và thường vào các dịp như lễ đầu năm.

1. Vậy gieo quẻ âm dương là gì?

Gieo quẻ âm dương hay xin đài âm dương là cách mà mọi người dùng một vật nào đó làm tín để xem có nên thực hiện một việc nào đó hay không như là cách để hỏi ý kiến thần linh. 

Việc xin đài âm dương là hành động giao tiếp giữa thánh với những tín đồ đệ tử, Nó không khác gì câu hỏi, thánh có đồng ý với những lời con kêu tấu không? Kết quả của việc xin âm dương cho chúng ta biết kết quả của việc đi lễ đạt hiệu quả ở mức độ nào. Nếu tâm thành của chúng ta sâu sắc, nghi lễ đúng phép, lời khấn thành khẩn, đúng đắn khi đó thánh sẽ vui vẻ chấp thuận thì xin đài sẽ nhất âm nhất dương. Ngược lại nếu trong quá trình hành lễ mà có sơ cơ lầm lỗi gì thì kết quả xin đài sẽ không tốt. Kết quả đó để những người đi lễ suy nghĩ lại tâm mình, hành động của mình xem còn tội lỗi hay nhầm lỡ gì thì thay đổi.

2. Cách để xin đài âm dương

Ngày nay người ta thường dùng đồng tiền xu Càn Long Thông Bảo nhà Thanh vì đó là thời kỳ hưng thịnh và phát triển của Trung Quốc. Thời kỳ đó nhân dân giàu có hưng thịnh và thái bình, cho nên biểu tượng đồng xu thời kỳ đó thể hiện ước vọng và mong muốn của nhân dân về những điều tốt đẹp.

Trên đồng xu có khắc 4 chữ Càn Long Thông Bảo đó là mặt dương, còn mặt không có chữ là mặt âm.

Mặt âmMặt âm
Mặt dươngMặt dương
H1. Hình ảnh đồng tiền âm dương

2.1. Có ba cách để xin đài âm dương với đồng xu:

  1. Cách thứ nhất: đó là lấy tiền để lên hai ngón tay là tung lên, một tay cầm đĩa hứng lấy hai đồng tiền đài và xem kết quả, cách này phổ biến nhưng có nhiếu thầy kỹ thuật cao nên xin toàn nhất âm nhất dương.
  2. Cách thứ hai khách quan hơn: lấy một cái bát, úp vào cái đĩa hay cho hai đồng xu vào một cái hộp xóc lên và xem kết quả.
  3. Cách thứ ba là xin đài âm dương online: bạn truy cập vào đây https://dichthuatphuongdong.com/tienich/tung-dong-xu-am-duong.html rồi ấn nút để tung đồng xu lên và nhận kết quả.

2.2. Cách nhận biết đài âm dương (cách đọc kết quả)

Sau khi xin đài âm dương sẽ có 3 trường hợp xảy ra như sau:

  1. Hai đồng đài đều xấp cả: nghĩa là không được, không đồng ý, không chấp nhận
  2. Hai đồng đài đều ngửa cả: nghĩa là có sự thiếu sót gì đó, còn phải xem xét chưa phê chuẩn, chưa đồng ý.
  3. Một đồng xấp, một đồng ngửa: nghĩa là nhất âm nhất dương, sự việc được chấp nhận, bề trên đồng ý theo sự kêu cầu của bạn.

3. Công cụ tung đồng xu âm dương online 2024

Đây chỉ là công cụ giúp bạn có thể xin đài âm dương online (gieo quẻ âm dương online) khi bạn không có đồng xu, hay đĩa (vật lý) bên cạnh mà vẫn cho ra kết quả tương tự. Bạn sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm cho quyết định của mình khi dựa vào công cụ này. Bởi sự đúng sai hay linh thiêng của kết quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: sự thành tâm, lòng tin, nghi lễ,…

Video demo công cụ:

5/5 - (25 bình chọn)
Liên hệ dịch tài liệu hoặc tìm phiên dịch viên

Viết một bình luận

nine + twelve =