Cắt ảnh thành nhiều phần bằng nhau: 9, 6, 4, 3, 2, n phần

Blog » Tiện ích » Cắt ảnh thành nhiều phần bằng nhau: 9, 6, 4, 3, 2, n phần

Vì lý do nào đó bạn cần cắt ảnh thành nhiều phần bằng nhau, chẳng hạn như cắt ảnh thành 9 phần bằng nhau để upload lên Instagram để tạo ra bài post trông nổi bật hơn chẳng hạn hoặc 6 ảnh hoặc 4 ảnh hoặc 3 ảnh hoặc cắt ảnh thành 2 phần bằng nhau cho các mục đích khác. Tuy nhiên, ngay cả những người đã sử dụng Photoshop để chỉnh sửa ảnh lâu năm rồi cũng có khi không biết cách cắt ảnh thành nhiều phần bằng nhau như thế nào. Chính vì lẽ đó, hôm nay Dịch Thuật Phương Đông giới thiệu đến bạn công cụ giúp bất kỳ ai cũng có thể cắt ảnh thành nhiều phần bằng nhau mà không cần phải cài đặt bất kỳ App hoặc phần mềm nào.

Cắt ảnh thành nhiều phần bằng nhau
Công cụ cắt ảnh thành nhiều phần bằng nhau online: 12 phần, 9 phần, 6 phần, 4 phần, 3 phần, 2 phần hoặc n phần bằng nhau.

Hướng dẫn cắt ảnh thành nhiều phần bằng nhau online

Trước tiên, bạn truy cập vào link sau: https://dichthuatphuongdong.com/tienich/split-image.html, sau đó làm theo các bước như dưới đây:

  • Bước 1: Bạn chọn số hàng và số cột muốn cắt. Số ảnh = số hàng * số cột. Ví dụ bạn muốn cắt thành 9 ảnh thì số hàng là 3 và số cột là 3.
  • Bước 2: Chọn định dạng ảnh bạn muốn xuất ra. Mặc định là ảnh PNG
  • Bước 3: Chọn ảnh cần cắt và cắt
  • Bước 4: Sau khi cắt thành công, bạn ấn vào từng ảnh để tải ảnh đó về máy tính hoặc điện thoại của bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm video hướng dẫn dưới đây:

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn công cụ giúp bạn cắt ảnh thành nhiều phần bằng nhau online mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ phần mềm hoặc app nào cả. Hy vọng bài viết có ích cho bạn, nếu có thắc mắc thêm gì, bạn vui lòng để lại bình luận phía dưới.

Tham khảo thêm vô vàn tiện ích hay tại đây: https://dichthuatphuongdong.com/tienich/

5/5 - (19 bình chọn)
Liên hệ dịch tài liệu hoặc tìm phiên dịch viên

Viết một bình luận

fifteen − 2 =