Download miễn phí các bản dịch giấy tờ sang tiếng Nhật

Blog » Download tài liệu » Download miễn phí các bản dịch giấy tờ sang tiếng Nhật

Khi làm thủ tục giấy tờ liên quan đến Nhật Bản sẽ có nhiều giấy tờ tiếng Việt được yêu cầu cung cấp kèm theo bản dịch tiếng Nhật, nếu các giấy tờ đó không yêu cầu phải công chứng và bạn có thời gian, có máy tính thì hoàn toàn có thể tự dịch và sử dụng được để tiết kiệm chi phí khi phải thuê các công ty dịch thuật làm. Dưới đây chúng tôi tổng hợp một số mẫu giấy tờ đã dịch sang tiếng Nhật. Bạn có thể tải về để sử dụng miễn phí:

1. Giấy khai sinh

2. Giấy đăng ký kết hôn / giấy chứng nhận độc thân

Lưu ý: Nếu bạn cần dịch và công chứng giấy tờ này, bạn có thể tham khảo dịch vụ dịch công chứng giấy xác nhận tình trạng hôn nhân tiếng nhật, giấy chứng nhận đủ điều kiện kết hôn với người Nhật của Phương Đông với giá rẻ và trọn gói trong năm 2024* này.

3. Sổ hộ khẩu

Sổ hộ khẩu có 02 loại là loại cũ và loại mới (từ năm 2014 trở đi), một số tỉnh vẫn sử dụng mẫu cũ. Do vậy nếu sổ hộ khẩu của bạn thuộc loại nào thì bạn download mẫu sổ hộ khẩu tương ứng nhé.

4. Chứng minh thư nhân dân (CMND, CCCD)

5. Bằng tốt nghiệp Đại Học / cao đẳng / trường nghề

6. Bằng tốt nghiệp cấp 3 / học bạ cấp 3

7. Hộ chiếu

8. Giấy chứng nhận đang đi làm

9. Giấy chứng nhận khoản dư có trong ngân hàng

10. Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ)

11. Các loại văn bản giấy tờ khác

Trên đây mình đã tổng hợp và chia sẻ các giấy tờ phổ biến thường yêu cầu dịch sang tiếng Nhật, các bạn có thể download về và tự điền thông tin cho phù hợp. Trong trường hợp bạn không chắc chắn và các giấy tờ phải yêu cầu dịch thuật công chứng thì bạn có thể sử dụng dịch vụ trọn gói tại các công ty dịch thuật giúp bạn thảnh thơi đầu óc để tập trung vào các công việc chính của mình.

Dịch Thuật Phương Đông cũng là công ty chuyên dịch thuật tiếng Nhật và tiếng Hàn từ năm 2012 nên nếu bạn quan tâm thì có thể liên hệ với bên mình theo các số hotline / zalo / email / messenger trên website để được tư vấn hoặc click vào banner dưới đây nhé.

>>> Dịch vụ dịch thuật công chứng sổ hộ khẩu sang tiếng Nhật
>>> Dịch vụ dịch công chứng giấy khai sinh sang tiếng Nhật

Dịch công chứng sổ hộ khẩu và giấy tờ tùy thân sang tiếng Nhật nhanh trọn gói*
5/5 - (15 bình chọn)
Liên hệ dịch tài liệu hoặc tìm phiên dịch viên

1 bình luận về “Download miễn phí các bản dịch giấy tờ sang tiếng Nhật”

Viết một bình luận

11 + eight =