Web dịch tên tiếng Việt sang tiếng Nhật chỉ #1 click mới nhất 2021

Blog » Tiện ích » Web dịch tên tiếng Việt sang tiếng Nhật chỉ #1 click mới nhất 2021

Bạn đang cần tìm tìm một trang web dịch tên tiếng Việt sang tiếng Nhật mà ở đó bạn chỉ cần nhập họ tên của bạn vào và click một cái là ra tên tiếng Nhật luôn một cách nhanh chóng mà không cần phải tra cứu từng họ, tên đệm và tên trong một danh sách dài và đôi khi còn không có tên của bạn bởi tên người Việt cũng khá đa dạng, số lượng lớn nên để tổng hợp đầy đủ hết cũng khó.

Vậy hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến bạn trang web/app/phần mềm dịch tên tiếng Việt sang tiếng Nhật online chỉ với #1 click như mong muốn của mọi người.

1. App dịch tên tiếng Việt sang tiếng Nhật Katakana chỉ với #1 click

Đây là một tiện ích (công cụ/app/phần mềm) do Phương Đông tự phát triển dựa trên sự kết hợp của các cách chuyển âm Nguyên Âm/Phụ Âm và phiên âm của âm tiết đứng trước. Với app này bạn chỉ cần nhập họ tên đầy đủ của bạn ở tiếng Việt và click nút Dịch là bạn sẽ nhận được:

  • Họ và tên đầy đủ ở tiếng Nhật Katakana kèm cách đọc (phát âm)
  • Bảng chuyển đổi và cách đọc từng thành phần (ho, tên đệm, tên)
Dịch tên tiếng Việt sang tiếng Nhật
Ví dụ với tên Hoàng Thuỳ Linh dịch sang tiếng Nhật Katakana sẽ là: ホアン・トフイ・リン

Để sử dụng ngay bây giờ, bạn có thể truy cập vào địa chỉ này: https://dichthuatphuongdong.com/tienich/dich-ten-sang-tieng-nhat.html

2. Video trải nghiệm trang web dịch tên tiếng Việt sang tiếng Nhật Katakana

Web App dịch tên tiếng Việt sang tiếng Nhật trên cũng dễ sử dụng thôi, tuy nhiên vẫn demo thử một vài tên để các bạn có cái view tổng quát trước khi dùng qua video sau:

3. Cách dịch tên tiếng Việt sang tiếng Nhật

Web app dịch họ tên sang tiếng Nhật giới thiệu ở trên được làm dựa theo cách dịch từ video dưới đây. Nếu bạn nào muốn hiểu cách dịch thủ công thì hãy xem thêm video dưới đây nhé.

>>> Tham khảo hơn 200+ tên tiếng Nhật hay và 150 họ phổ biến tại Nhật Bản

5/5 - (20 bình chọn)
Liên hệ dịch tài liệu hoặc tìm phiên dịch viên

Viết một bình luận

five × one =