[Miễn phí] download mẫu hợp đồng tiếng Anh các loại

Blog » Download tài liệu » [Miễn phí] download mẫu hợp đồng tiếng Anh các loại

Ngày càng có nhiều các công ty và tập đoàn quốc tế đến Việt Nam để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong quá trình xây dựng nhà máy và hoạt động tại Việt Nam, các công ty/ tập đoàn luôn có nhu cầu tìm kiếm các nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ phụ trợ hay tìm kiếm các nhà thầu,… Khi hợp tác với các công ty/ tập đoàn quốc tế sẽ phát sinh rất nhiều các hợp đồng có thể kể đến một số như: hợp đồng mua bán hàng hóa dịch vụ; hợp đồng nguyên tắc; hợp đồng bảo mật; hợp đồng bảo lãnh; hợp đồng xuất nhập khẩu; hợp đồng tín dụng; hợp đồng mua bán nhà đất; hợp đồng thuê nhà,… và ngôn ngữ dùng trong hợp đồng chủ yếu là tiếng Anh hoặc song ngữ Anh – Việt.

Dưới đây chúng tôi tổng hợp và chia sẻ một số mẫu hợp đồng bằng tiếng Anh và song ngữ Anh – Việt dành cho những ai có nhu cầu cần tìm mẫu hợp đồng tiếng Anh đơn giản hoặc cơ bản để làm hợp đồng với đối tác nước ngoài.

Nếu bạn cần bàn giao nhà hoặc căn hộ cho người nước ngoài thuê nhà của bạn, bạn có thể tham khảo sử dụng mẫu dưới đây:

Bạn đang là cổ đông của một công ty, nhưng giờ bạn không muốn nữa và bạn muốn nhượng lại cổ phần của mình cho người nước ngoài nào đó. Bạn có thể tham khảo sử dụng mẫu hợp đồng chuyển nhượng phần góp vốn dưới đây:

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các mẫu hợp đồng tiếng Anh / song ngữ Anh-Việt. Hãy comment cho chúng tôi biết hợp đồng tiếng Anh bạn cần, chúng tôi sẽ xem xét và cập nhật lên đây.

Nếu các mẫu hợp đồng tiếng Anh ở trên chưa đáp ứng được yêu cầu của bạn hoặc bạn cần bổ sung thêm các điều khoản nhưng lại không dịch ra tiếng Anh chuẩn xác được thì bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ dịch thuật hợp đồng tiếng Anh hoặc dịch vụ dịch thuật hợp đồng các ngôn ngữ khác của chúng tôi với giá rẻ và đảm bảo chất lượng.

5/5 - (27 bình chọn)
Liên hệ dịch tài liệu hoặc tìm phiên dịch viên

Viết một bình luận

four × four =