Tổng hợp 17+ tiện ích online mà dân tài chính “sướng phê”

Blog » Tiện ích » Tổng hợp 17+ tiện ích online mà dân tài chính “sướng phê”

Đã qua rồi cái thời mọi việc tính toán đều phải đặt giấy bút và máy tính để tính toán các công việc lặp đi lặp lại nhàm chán, giờ là thời của tiện ích hóa, công cụ hóa. Thời xưa có câu “Nhất đồ – nhì nghề” có ý nói đến tầm quan trọng của đồ nghề hơn tay nghề. Đối với dân tài chính hay làm việc với các con số vốn đã khô khan, việc lặp lại các công việc đơn giản lại càng gây nhàm chán hơn. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi tổng hợp dưới đây một số tiện ích cực hay giúp bạn đơn giản hóa các công việc nhàm chán này một cách đầy cảm hứng.

1. Tính tiền lãi gửi tiết kiệm online

Tính tiền lãi gửi tiết kiệm online
Tính tiền lãi gửi tiết kiệm online

Để khỏi phải nhẩm trong đầu là phải nhân với số nào rồi chia cho số nào để ra lãi suất gửi tiết kiệm một cách nhanh nhất. Bạn chỉ cần nhập số liệu và công cụ nó tự tính giúp bạn. Hãy truy cập công cụ tính tiền lãi gửi tiết kiệm online tại đây: https://dichthuatphuongdong.com/tienich/tinh-tien-lai-gui-tiet-kiem.html

2. Tính lịch trả nợ với dư nợ giảm dần

Tính lịch trả nợ với dư nợ giảm dần online
Tính lịch trả nợ với dư nợ giảm dần online

Thay vì phải hỏi khách hàng email để cho khách hàng file excel tính toán dư nợ giảm dần, hãy gửi cho khách hàng link để khách hàng tự chủ động tính toán được số tiền mình cần vay và thời gian trả nợ. Thay vì phải phiền phức hỏi nhân viên ngân hàng xin file excel tính lịch trả nợ để rồi sau đó suốt ngày bị nghe điện thoại hỏi có vay không? Bạn hãy chủ động tính lịch trả nợ với dư nợ giảm dần bằng tiện ích tính lịch trả nợ với dư nợ giảm dần online tại đây: https://dichthuatphuongdong.com/tienich/tinh-lich-tra-no-voi-du-no-giam-dan.html

3. Tính lịch trả nợ với dư nợ gốc

Tính lịch trả nợ với dư nợ gốc online
Tính lịch trả nợ với dư nợ gốc

Tương tự như tiện ích tính lịch trả nợ với dư nợ giảm dần trên nhưng khác là dư nợ hàng tháng vẫn tính theo dư nợ gốc. Bạn có thể xem tiện ích này tại đây: https://dichthuatphuongdong.com/tienich/tinh-lich-tra-no-voi-du-no-goc.html

4. Đổi số tiền thành chữ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung và các ngôn ngữ khác

Đổi số tiền thành chữ online
Đổi số tiền thành chữ online

Đây là công cụ tuyệt vời dành cho những Salesman luôn phải làm hợp đồng và luôn có mục giá trị hợp đồng ghi bằng chữ. Tiện ích đổi số tiền thành chữ này vượt trội hơn so với các công cụ khác bởi tính năng có thể đổi số tiền thành chữ ở nhiều ngôn ngữ khác nhau như: tiếng Anh, tiếng nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nga,….

Truy cập https://dichthuatphuongdong.com/tienich/doi-so-tien-thanh-chu.html để thực hiện đổi số tiền thành chữ online nhé!

5. Tính phần trăm online 2024

Cách tính phần trăm online
Cách tính phần trăm online 2024

Là một công cụ đơn giản nhưng lại rất hay dùng đến và cũng rất nhiều người có nhu cầu dùng đến tiện ích này. Một số tính năng mà công cụ này hỗ trợ như:

  • Tính x% của số a
  • Tính xem x là bao nhiêu % của a:
  • Tính phần trăm giảm giá / tăng giá
  • Số x là y% của số z. z là?
  • Tính phần trăm của giá trị thay đổi
  • Tính giá gốc của sản phẩm sau khi được giảm giá

Truy cập https://dichthuatphuongdong.com/tienich/phan-tram.html để sử dụng tiện ích này.

6. Tính phần trăm chiết khấu online nhanh

Tính phần trăm chiết khấu online
Tính phần trăm chiết khấu online

Nếu bạn là một Marketer và thường xuyên phải lên chương trình giảm giá, chiết khấu thì đây là một tiện ích tuyệt vời không nên bỏ qua. Công cụ này giúp bạn:

  • Nhập vào giá gốc & phần trăm giảm giá sẽ tính ra giá sau chiết khấu và số tiền khách tiết kiệm được
  • Nhập vào giá gốc & số tiền sau giảm giá sẽ tự tính ra phần trăm giảm giá và số tiền khách tiết kiệm được
  • Nhập vào số tiền sau giảm giá và phần trăm giảm giá sẽ ra số tiền gốc của sản phẩm
  • ….

Truy cập https://dichthuatphuongdong.com/tienich/tinh-phan-tram-chiet-khau.html để sử dụng tiện ích tính phần trăm chiết khấu online nhé!

7. Tính lãi kép online

Tính lãi kép online
Tính lãi kép online

Tính lãi kép online là một công cụ tuyệt vời giúp bạn dễ dàng tính toán được số tiền lãi trong x năm với số vốn đầu tư ban đầu là y và kỳ hạn là z. Bạn chỉ cần nhập số liệu, công cụ sẽ giúp bạn tính toán hết các công thức và trả về kết quả ngay tức khắc cho bạn. Truy cập https://dichthuatphuongdong.com/tienich/tinh-lai-kep.html để sử dụng tiện ích này.

8. Tính thuế thu nhập cá nhân / tính lương GROSS sang NET

Bất cứ lao động nào trong xã hội cũng đều có một mã số thuế cá nhân. Nếu mức lương của bạn vượt ngưỡng phải đóng thuế thu nhập cá nhân thì bạn phải đóng thuế thu nhập cá nhân. Nếu bạn muốn biết chính xác thuế thu nhập cá nhân của mình được tính như thế nào dựa trên thu nhập hiện tại của mình thì tiện ích tính thuế thu nhập cá nhân online tại đây https://dichthuatphuongdong.com/tienich/tinh-thue-thu-nhap-ca-nhan.html sẽ là một công cụ tuyệt vời dành cho bạn. Những tính năng mà công cụ này có thể giúp bạn:

  • Giúp bạn hiểu rõ hơn về mức BHXH, BHYT và BHTN mà bạn phải nộp
  • Biết được mức thu nhập trước thuế của bạn
  • Biết được mức giảm trừ gia cảnh bản thân
  • Biết được mức giảm trừ gia cảnh người phụ thuộc
  • Biết được mức thu nhập chịu thuế của bạn
  • Biết được mức thuế áp dụng tương xứng với mức thu nhập chịu thuế
  • Biết được số tiền phải nộp thuế thu nhập cá nhân
  • Và cuối cùng bạn biết được Lương GROSS (lương trên hợp đồng) và lương NET (lương thực nhận) của mình

9. Tính bảo hiểm thất nghiệp online

Tính bảo hiểm thất nghiệp online
Tính bảo hiểm thất nghiệp online

Thêm một tiện ích nữa phải nói là tuyệt đỉnh, đó là tính được số tiền trợ cấp thất nghiệp online. Lúc mà bạn nghỉ việc rồi mà bạn vẫn được nhận tiền trợ cấp (cảm giác nghỉ việc vẫn có người cho tiền, ko phê sao được nhỉ 😀 ). Với công cụ này, bạn chỉ cần nhập số tiền lương trung bình trong 06 tháng trước khi bạn thất nghiệp và số tháng đóng BHTN bạn chưa hưởng trợ cấp rồi ấn nút “Tính bảo hiểm”. Kết quả sẽ ra một bảng liệt kê chi tiết các thông số và quan trọng nhất là bạn biết được số tiền bạn được hưởng mỗi tháng và số tháng được hưởng tiền.

Thật thú vị phải không? Đến Ad đang viết bài này mà còn thấy hay vì nghĩ đến cảnh “không phải làm mà vẫn có lương” :D. Nhớ truy cập vào đây https://dichthuatphuongdong.com/tienich/tinh-bao-hiem-that-nghiep.html để tính nhé!

10. Tính giá gốc từ giá đã có VAT

Tính VAT xuôi / ngược
Tính VAT xuôi / ngược

Tiện ích này giúp bạn tính VAT xuôi và VAT ngược một cách nhanh chóng. Với tính năng tính VAT xuôi, bạn dễ dàng tính ra số tiền sản phẩm sau khi thêm VAT vào. Còn với tính năng tính VAT ngược, bạn dễ dàng tính được giá gốc của sản phẩm khi biết giá sau VAT.

Để sử dụng tiện ích, hãy truy cập vào đây: https://dichthuatphuongdong.com/tienich/vat.html

11. Tính giá điều chỉnh của cổ phiếu ngày GDKHQ online

Tính giá điều chỉnh của cổ phiếu ngày giao dịch không hưởng quyền
Tính giá điều chỉnh của cổ phiếu ngày giao dịch không hưởng quyền

Hồi mới chơi chứng khoán, bản thân Ad cũng không hiểu sao mà vừa mua cổ phiếu hôm trước xong, hôm sau bảo được tiền cổ tức mà tự dưng giá giảm mấy chục phần trăm. Lúc đó chỉ biết “khóc tiếng mán” mà không hiểu tại sao. Google chán chê thì ra đó là vì sau khi chia cổ tức cho cổ đông thì giá sẽ bị điều chỉnh. Người mua cổ phiếu vào ngày giao dịch không hưởng quyền (GDKHQ) giá sẽ rẻ do điều chỉnh nhưng không được quyền trong lần nhận cổ tức này. Nếu bạn muốn biết giá cổ phiếu khi điều chỉnh sẽ về bao nhiêu để đưa ra quyết định mua bán cho hợp lý, thì công cụ này sẽ giúp bạn làm điều đó. Truy cập https://dichthuatphuongdong.com/tienich/tinh-gia-dieu-chinh-co-phieu.html để tính giá điều chỉnh của cổ phiếu ngày GDKHQ nhé!

12. Đổi giá vàng thế giới về giá vàng Việt Nam online

Đổi giá vàng thế giới về giá vàng Việt Nam online
Đổi giá vàng thế giới về giá vàng Việt Nam online

Nếu bạn là dân đầu tư vàng thì việc quan sát giá vàng thế giới và so sánh với giá vàng trong nước là việc không thể không làm. Nhưng giá vàng thế giới lại tính bằng USD/OUNCE còn giá vàng trong nước lại tính bằng Triệu đồng/chỉ, hoặc Triệu đồng/lượng. Muốn so sánh thì bạn cần phải đổi giá vàng thế giới về giá vàng Việt Nam để nó có cùng đơn vị là Triệu đồng / chỉ hoặc triệu đồng/lượng. Công cụ đổi giá vàng thế giới về giá vàng Việt Nam online tại https://dichthuatphuongdong.com/tienich/doi-gia-vang-the-gioi.html sẽ giúp bạn làm việc đó một cách đơn giản và nhanh chóng. Hãy thử xem nhé!

13. Giá vàng 18K hôm nay

Giá vàng 18k hôm nay
Giá vàng 18k hôm nay

Bạn muốn mua trang sức bằng vàng 18k và muốn biết trước giá vàng 18k là bao nhiêu một chỉ hoặc một lượng để ước tính số tiền cần bỏ ra khi mua hoặc tránh bị người bán “lòe” bạn. Vậy tiện ích này dành cho bạn, tiện ích cập nhật liên tục online giá vàng 18k từ các nguồn uy tín. Bạn có thể tham khảo tiện ích này tại đây: https://dichthuatphuongdong.com/tienich/gia-vang-18k-hom-nay.html

14. Giá vàng 9999 hôm nay

Giá vàng hôm nay
Giá vàng hôm nay

Giá vàng 9999 hôm nay hay giá vàng 24k hôm nay hay giá vàng hôm nay là những từ khóa hot của dân đầu tư vàng. Để xem giá vàng online cập nhật thời gian thực. Bạn truy cập vào đây nhé: https://dichthuatphuongdong.com/tienich/gia-vang-hom-nay.html

15. Giá bạc hôm nay

á bạc hôm nay
Giá bạc hôm nay 23/04/2024

Dân ta thường quan tâm nhiều đến giá vàng, đi hỏi dân giá vàng thì rất nhiều người biết nhưng hỏi giá bạc thì chẳng mấy ai biết cả và khi mua trang sức bạc thường bạn chỉ hỏi cái dây này bao nhiêu tiền, cái nhẫn kia bao nhiêu,… chứ mấy khi bạn biết được giá bạc bao nhiêu đâu. Vậy nếu bạn muốn biết giá bạc để tính toán xem giá sản phẩm kia có đắt hay rẻ không? Thì tiện ích này quá hợp nhu cầu của bạn luôn.

Mời bạn truy cập https://dichthuatphuongdong.com/tienich/gia-bac-hom-nay.html để biết chính xác giá bạc hôm nay là bao nhiêu nhé!

16. Giá xăng dầu hôm nay

Giá xăng dầu hôm nay 23/04/2024
Giá xăng dầu hôm nay 23/04/2024

Nói thật là từ trước đến nay Ad chưa bao giờ quan tâm đến giá xăng dầu cả, xe hết xăng thì đi đổ thôi. Nhưng từ hồi Nga và Ukraine đánh nhau đến giờ làm giá xăng tăng “kinh khủng” nên Ad và nhiều người cũng muốn biết là hôm nay giá xăng dầu như thế nào. Đó là lý do công cụ xem giá xăng online này ra đời. Nếu bạn cũng quan tâm đến giá xăng dầu, hãy truy cập vào link này: https://dichthuatphuongdong.com/tienich/gia-xang-dau-hom-nay.html xem và nhớ bookmark lại để ngày hôm sau xem tiếp nhé.

17. Đơn vị tiền tệ của các nước trên thế giới

Đơn vị tiền tệ của các nước trên thế giới
Đơn vị tiền tệ của các nước trên thế giới

Nhiều lúc nói chuyện nhắc đến một quốc gia nào đó và tự dưng hỏi không biết quốc gia đó tiêu tiền là gì? Rồi nước Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ tiêu tiền gì? rồi tiền USD thì được những quốc gia nào sử dụng làm tiền chính ngoài Mỹ ra? Đồng EUR được dùng chủ yếu ở nước nào?…. Tiện ích này liệt kê đơn vị tiền tệ của tất cả các nước trên thế giới, bạn có thể tìm kiếm theo tên quốc gia hoặc tên đơn vị tiền tệ một cách nhanh chóng. Truy cập https://dichthuatphuongdong.com/tienich/don-vi-tien-te-cac-nuoc.html để xem nhé!

18. SWIFT code tất cả ngân hàng Việt Nam 2024

SWIFT code các ngân hàng Việt Nam
SWIFT code các ngân hàng Việt Nam

Nếu bạn đang có phát sinh giao dịch với đối tác / khách hàng ở nước ngoài thì việc cần phải biết SWIFT code của ngân hàng mình nhận tiền là điều bắt buộc. Bởi nếu bạn không biết SWIFT code của ngân hàng mà mình sở hữu tài khoản thì bạn không thể thực hiện được giao dịch quốc tế.

Xem SWIFT code là gì và danh sách SWIFT code các ngân hàng Việt Nam tại đây: https://dichthuatphuongdong.com/tienich/swift-code.html

Dòng cuối

Viết đến đây là Ad cũng hao tổn kha khá calo rồi, hy vọng những tiện ích mà Ad đã giới thiệu ở trên có ích cho bạn trong công việc hàng ngày. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, nếu có ý kiến góp ý gì cho Ad, hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

5/5 - (5 bình chọn)
Liên hệ dịch tài liệu hoặc tìm phiên dịch viên

Viết một bình luận

15 + 14 =